Mỹ đẩy mạnh xét nghiệm tại các trường học

Thứ 5, 13/01/2022 | 09:56:48
425 lượt xem

Hôm 12/1, Nhà Trắng thông báo Mỹ đẩy mạnh xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho các trường học, nhằm đảm bảo việc học trực tiếp của học sinh không bị gián đoạn trong bối cảnh số ca mắc COVID-19 tại nước này tăng mạnh.

Theo Nhà Trắng, việc xét nghiệm bổ sung này sẽ giúp các trường học vẫn mở cửa một cách an toàn và thực hiện các chương trình kiểm tra sàng lọc y tế cần thiết. Chính phủ cũng sẽ triển khai các đơn vị xét nghiệm gần sân trường và sắp xếp các khung giờ cụ thể để kiểm tra sức khỏe cho học sinh và nhân viên trường học.

Khoảng 4% trường học ở Mỹ đã đóng cửa khi biến thể Omicron hoành hành trên khắp đất nước, buộc các công đoàn giáo viên phải có cách tiếp cận thận trọng hơn để hạn chế sự lây lan. Tuy nhiên, Tổng thống Joe Biden vẫn nêu bật ưu tiên việc giảng dạy trực tiếp, đồng thời cam kết tiến hành thêm 10 triệu xét nghiệm mỗi tháng dành cho các trường học.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...