Sau Tết Nguyên đán thành phố Hồ Chí Minh cần 45.000 lao động

Thứ 3, 11/01/2022 | 16:29:46
848 lượt xem

Thông tin từ Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM, dự kiến sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, để đảm bảo nhân sự phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, thành phố cần khoảng 45.000 lao động.

Sau Tết Nguyên đán 2022, thành phố Hồ Chí Minh dự kiến cần 45.000 lao động tập trung ở các ngành thương mại, giày da, cơ khí, điện lạnh….

Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM đã chỉ đạo các trung tâm, đơn vị giới thiệu việc làm nắm bắt nhu cầu các doanh nghiệp và nhu cầu của người lao động trở lại thành phố làm việc sau Tết để kết nối giới thiệu việc làm. Đồng thời, ngay sau Tết, TP.HCM sẽ triển khai ngay sàn giao dịch việc làm với các tỉnh để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kết nối với nguồn lao động. Với các lao động không về quê, thành phố cũng sẽ triển khai chương trình chăm lo Tết, tổ chức các sự kiện vui chơi Tết cho người lao động.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...