Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình làm việc với Tập đoàn T&T Group

Thứ 6, 19/11/2021 | 00:00:00
2,190 lượt xem

Sáng 19/11, Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình gặp mặt và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn T&T Group về tìm hiểu, nghiên cứu, hợp tác đầu tư một số lĩnh vực trên địa bàn tỉnh. Tiếp và làm việc với tập đoàn có các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình gặp mặt và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn T&T Group

Tại buổi làm việc, ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group đã giới thiệu khái quát tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình về tình hình đầu tư và phát triển sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. 

Tập đoàn T&T Group rất ấn tượng với những thành tựu trong phát triển KTXH của tỉnh đạt được thời gian qua

Sau 25 năm hoạt động và không ngừng phát triển, T&T Group đã vươn lên trở thành tập đoàn kinh tế lớn, quy mô tổng tài sản hàng tỷ USD, với hơn 70 công ty con, công ty thành viên, liên doanh, liên kết trải rộng trong nước và quốc tế. Tập đoàn T&T hiện là tập đoàn kinh tế đa quốc gia, đa ngành nghề hoạt động trong các lĩnh vực như: Tài chính và đầu tư; bất động sản; công thương; nông, lâm nghiệp và thủy sản; hạ tầng giao thông, cảng biển; khoáng sản, năng lượng và môi trường; y tế, giáo dục và thể thao…

Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy giới thiệu về Khu kinh tế Thái Bình với ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group

Về tỉnh Thái Bình, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group rất ấn tượng với những thành tựu trong phát triển KTXH của tỉnh đạt được thời gian qua. Nhất là về công tác thu hút đầu tư đã có nhiều chuyển biến tích cực, tạo điều kiện rất thuận lợi cho các nhà đầu tư về tỉnh. Vì vậy, Tập đoàn T&T Group rất mong muốn được hợp tác cùng tỉnh để nghiên cứu, đầu tư vào 1 số lĩnh vực chính như: phát triển năng lượng, bảo vệ môi trường, quy hoạch xây dựng đô thị thông minh, hiện đại, y tế, giáo dục và thể thao.

Video: 111921_DOQUANGHIEN.mp4

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Tỉnh Thái Bình hoan nghênh và sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tập đoàn T&T Group khảo sát, nghiên cứu và đầu tư về tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng cho biết: hiện tỉnh Thái Bình đang đẩy mạnh thu hút đầu tư vào các Khu, cụm công nghiệp, đặc biệt là Khu kinh tế Thái Bình. Hiện đã có 1 số doanh nghiệp, tập đoàn lớn đầu tư vào KCN Liên Hà Thái nằm trong Khu kinh tế Thái Bình. Tập đoàn T&T Group đã có nhiều kinh nghiệm về đầu tư trong 1 số lĩnh vực và đạt kết quả rất cao. Đồng chí mong rằng tập đoàn sẽ hợp tác cùng tỉnh để khảo sát, nghiên cứu và đầu tư những dự án chất lượng, quy mô và hiện đại về tỉnh, đóng góp cho sự phát triển của Thái Bình cũng như của tập đoàn trong thời gian tới.

Video: 111921_OHAI3.mp4

Cũng nhân dịp này, Tập đoàn T&T Group trao tặng tỉnh Thái Bình 100 nghìn bộ kít xét nghiệm nhanh Covid 19, góp phần cùng tỉnh Thái Bình khống chế và đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian tới./.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...