Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang tặng quà thương binh người Thái Bình tại tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

Thứ 2, 24/07/2017 | 13:43:20
38 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở LĐTB&XH đã đến thăm và tặng quà thương, bệnh binh quê Thái Bình tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang) và Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Tại Trung tâm điều dưỡng Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh hiện đang nuôi dưỡng 96 đối tượng là thương, bệnh binh nặng, trong đó có 6 người quê Thái Bình. Hàng năm, các thương, bệnh binh tại đây được chăm sóc, nuôi dưỡng một cách chu đáo, ngoài chế độ chính sách của nhà nước, Trung tâm đã vận dụng các nguồn lực khác để giúp các đối tượng có được đời sống vật chất và tinh thần ngày một tốt hơn. Đồng chí Phó chủ tịch UNND tỉnh trao xuất quà 2 triệu đồng cho lãnh đạo trung tâm và 6 xuất quà cho các đối tượng quê Thái Bình. 

Hiện nay, tại Trung tâm điều đưỡng thương binh Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang có 51 đối tượng là thương binh, bệnh binh, trong đó có 9 người quê Thái Bình đang sinh sống tại đây. Những năm qua, Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang luôn khắc phục khó khăn để chăm sóc, giúp các đối tượng có được cuộc sống vui vẻ và ấm cúng. Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh trao xuất quà trị giá 2 triệu đồng cho Trung tâm và 9 xuất quà và 300 nghìn đồng cho các thương, bệnh binh quê Thái Bình.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn lãnh đạo, cán bộ của các trung tâm đã vượt mọi khó khăn để chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng chính sách như người thân của mình. Đồng chí cũng chúc các thương, bệnh binh luôn sống vui, sống khỏe cùng đồng chí, đồng đội mình tại trung tâm.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...