Thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng tại huyện Kiến Xương

Thứ 6, 21/07/2017 | 17:43:27
32 lượt xem

Chiều 21-7, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Hà Công Toàn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra tỉnh ủy cùng lãnh đạo sở LĐTB&XH đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân các gia đình liệt, người có công với cách mạng tại huyện Kiến Xương.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Nguyệt, thương binh ¼ Bùi Văn Hồng, xã Hồng Tiến; thăm cụ Đỗ Văn Tùng, thân sinh 2 liệt sỹ, xã Bình Thanh, huyện Kiến Xương.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng chí động viên các thành viên trong gia đình tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng, lao động học tập, công tác tốt, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp, các ngành cùng chính quyền các địa phương tiếp tục chăm lo tốt cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình các liệt sỹ và người có công với cách mạnh, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam đối với các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng về những đóng góp đối với tổ quốc, dân tộc trong các cuộc kháng chiến trường kỳ.

                                                      

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...