Chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh

Thứ 6, 21/07/2017 | 17:31:43
34 lượt xem

Chiều 21-7, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh, cùng đi có đồng chí Vũ Đức Hằng, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, trưởng ban Nội chính tỉnh ủy.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng và phục hồi chức năng người có công tại huyện Vũ Thư. Hiện trung tâm đang nuôi dưỡng 24 thương bệnh binh nặng, trong đó 20 đồng chí thương binh hạng 1/4, 4 đồng chí bệnh binh hạng 1/3, có 4 đồng chí phải di chuyển bằng xe lăn, xe lắc. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tới các đồng chí thương bệnh binh về kết quả thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm sóc người có công trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Đồng chí yêu cầu cán bộ, công nhân viên chức của Trung tâm cần tiếp tục trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc cho người có công, chia sẻ với những mất mát, hy sinh của các đồng chí thương bệnh binh.

Đoàn cũng đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Phúc, 98 tuổi có 2 con là liệt sĩ ở thôn Thọ Lộc, xã Minh Khai và thăm bà Phạm Thị Chuột, 81 tuổi là vợ liệt sĩ ở thôn La Nguyễn, xã Minh Quang; thăm ông Vũ Xuân Được, nạn nhân chất độc hóa học ở thôn Thanh Nội, xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư. Đồng chí Chủ tịch UND tỉnh đã cần thăm hỏi sức khỏe các đối tượng chính sách, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới những đóng góp hy sinh to lớn của người có công và các gia đình chính sách đối với sự nghiêp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong rằng các cấp ủy, chính quyền các địa phương cần quan tâm hơn nữa đến các đối tượng cả về vật chất lẫn tinh thần để người có công, gia đình chính sách sống vui, tiếp tục có nhiều đóng góp cho quê hương đất nước./.

 

                                                                   

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...