Khám bệnh nhân đạo cho đối tượng chính sách

Thứ 6, 21/07/2017 | 14:35:30
36 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Bệnh viện đa khoa Hoàng An phối hợp với Trung tâm y tế huyện Tiền Hải tổ chức khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách xã Nam Trung, huyện Tiền Hải.

Toàn xã Nam Trung có 150 đối tượng chính sách được các y bác sĩ bệnh viện đa khoa Hoàng An khám sức khỏe tổng quát, đo huyết áp, khám nội khoa, tai mũi họng, kiểm tra mắt, siêu âm ổ bụng. Đồng thời, các bác sĩ cũng tư vấn cách điều trị những bệnh thường gặp của người cao tuổi như tim mạch, xương khớp,... Trên cơ sở kết quả khám sàng lọc, các trường hợp bệnh có biểu hiện nặng được giới thiệu đến khám tại bệnh viện trong thời gian sớm nhất.

Cùng ngày, BVĐK Hoàng An phối hợp với Nhóm thiện nguyện Thái Bình đến khám bệnh tận nhà và trao quà cho 4 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của xã Nam Trung. Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Chuỗi hoạt động của BV và các nhà hảo tâm thể hiện sự tri ân tới những gia đình chính sách, người có công, góp phần đền đáp sự cống hiến, hy sinh của họ trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...