Tặng quà cho đối tượng chính sách dịp 27/7

Thứ 3, 18/07/2017 | 15:29:00
23 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), chiều 18-7 Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thái Bình, Hội Doanh nhân nữ Thái Bình phối hợp tổ chức trao quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Vũ Thư.

Đại diện các đơn vị tài trợ đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao tận tay 50 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng tiền mặt cho 50 đối tượng chính sách là những thương binh, người nhiễm chất độc da cam Dioxin của xã Vũ Đoài, huyện Vũ Thư. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội góp phần tri ân những người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Các đơn vị tài trợ cũng mong muốn mỗi thương binh, gia đình chính sách nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, sống gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...