Tổng duyệt chương trình giới thiệu sách với chủ đề Uống nước nhớ nguồn

Thứ 2, 17/07/2017 | 15:02:54
717 lượt xem

Sáng 17-7, Thư viện Khoa học tổng hợp Thái bình tổ chức tổng duyệt chương trình tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề "Uống nước nhớ nguồn", tham gia Liên hoan Tuyên truyền giới thiệu sách Toàn quốc tại tỉnh Thanh Hóa, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ.

Với thời lượng 30 phút, chương trình tuyên truyền giới thiệu cuốn sách viết về cuộc đời cách mạng của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh-một trong những lãnh tụ xuất sắc của Đảng, người con ưu tú của quê hương Thái Bình. Chương trình đã được dàn dựng công phu thể hiện qua 3 phần đó là màn chào hỏi; tuyên truyền giới thiệu về cuốn sách và phần thi năng khiếu là màn múa hát chèo với sự tham gia của 15 cán bộ, thủ thư của thư viện.

Trong nhiều tháng qua, tập thể cán bộ, nhân viên thư viện đã hăng say tập luyện để đem đến liên hoan phần thi ấn tượng, hấp dẫn nhất, góp phần giúp cho các tầng lớp nhân dân, thế hệ trẻ hiểu sâu sắc hơn về ngày thương binh liệt sĩ, sự hy sinh anh dũng của các anh hùng để dành lại độc lập tự do cho dân tộc.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...