Văn phòng UBND tỉnh trao quà cho các cháu đạt thành tích năm học 2015 - 2016

Thứ 4, 31/08/2016 | 07:49:30
430 lượt xem

Ban Chấp hành Công đoàn, Chi hội Khuyến học Văn phòng UBND tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2015-2016. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng tại chương trình gặp mặt.

Năm học 2015-2016, các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động  thuộc Văn phòng UBND tỉnh đã đạt nhiều thành tích cao trong học tập, nhiều cháu liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Tong tổng số 66  cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi có 5 học sinh đạt  các giải  cấp thành phố và cấp tỉnh. Đặc biệt có 1 giải quốc gia và 4 cháu đỗ đại học năm 2016.

Đại diện Văn phòng Tỉnh ủy trao thưởng tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Văn phòng đã tặng thưởng cho các cháu đạt thành tích trong năm học 2015 - 2016, đồng thời, động viên các cháu tiếp tục phát huy tốt những thành tích đã đạt được, luôn đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ bạn bè, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.                                                                 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...