Triển lãm ảnh Đài PT-TH Thái Bình các thời kỳ

Thứ 4, 24/08/2016 | 17:46:06
401 lượt xem

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập, Đài PT-TH Thái Bình tổ chức Triển lãm ảnh với chủ đề: Đài PT-TH Thái Bình 60 năm hình thành và phát triển.

Truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của Đài PTTH Thái Bình  được ghi lại qua những bức ảnh , những kỷ vật

Tại triển lãm, tập thể cán bộ, công nhân viên Đài PT-TH Thái Bình và Đài Truyền thanh – Truyền hình các huyện Thành phố được ôn lại truyền thống qua những bức ảnh, ghi lại những dấu mốc, sự kiện quan trọng qua 60 năm hình thành và phát triển của Đài PT-TH Thái Bình, đặc biệt là những thế hệ trẻ của Đài.

Lãnh đạo Đài PTTH Thái Bình qua các thời kỳ 

Đây là dịp để các thế hệ những người làm công tác phát thanh, truyền hình được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nhằm từng bước nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh truyền hình, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Nhận giải thưởng trong Liên hoan PTTH Toàn quốc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...