Bảo Việt trao học bổng An sinh giáo dục xe đạp đến trường

Thứ 4, 24/08/2016 | 16:17:13
421 lượt xem

Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em , Sở Lao Động- TB-XH tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình trao “Học bổng An sinh giáo dục Xe đạp đến trường năm 2016” tại huyện Kiến Xương .

Công ty đã trao tặng 10 chiếc xe đạp, 10  ba lô và 10 phần quà với tổng giá trị khoảng 20 triệu đồng cho 10 em học sinh vượt khó học giỏi  của huyện Kiến Xương.

Chương trình “Học bổng An Sinh Giáo Dục Xe đạp đến trường 2016”  góp phần giúp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn rút ngắn khoảng cách tới trường và tạo động lực để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập, tạo dựng một tương lai tươi sáng hơn.

 Đây là hoạt động thiết thực nhằm khích lệ thêm tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên vì một cuộc sống tốt đẹp của chính các em; qua đó góp phần dựng xây đất nước ngày một thêm giàu đẹp, lớn mạnh .

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...