Thăm tặng quà nạn nhân da cam

Thứ 4, 24/08/2016 | 15:03:30
452 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm “55 năm thảm họa da cam ở Việt Nam”. sáng ngày 24 -8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Thái Bình và Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình đến thăm, động viên, chia sẻ, tặng quà cho gia đình cựu chiến binh Phạm Bá Khải, thôn Thượng, xã Đông Phương, huyện Đông Hưng có 3 con bị di chứng chất độc da cam, vợ mất cách đây 10 năm; gia đình bà Nguyễn Thị Nhu, thôn Quang Trung, xã Tây Đô, huyện Hưng Hà có chồng là cựu chiến binh Đinh Trọng Lượng đã mất khả năng vận động 29 năm nay, có 3 người con bị di chứng chất độc da cam; gia đình bà Trần Thị Phượng, thôn La Nguyễn, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư có chồng là cựu chiến binh Phạm Văn Đích đã mất cách đây 5 năm, hiện có 2 người con bị di chứng chất độc da cam; gia đình bà Phạm Thị Dung, xã Thụy Ninh, huyện Thái Thụy, có chồng là cựu chiến binh Bùi Quang Nên bị nhiễm chất độc da cam, có con trai và cháu nội bị di chứng chất độc da cam.

Đây là 4 trường hợp  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đã trực tiếp tham gia giao lưu trong chương trình "Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam" do Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình phối hợp tổ chức vào tối ngày 6-8 vừa qua. Đoàn đã tặng mỗi gia đình 15 triệu đồng, số tiền được trích từ quỹ “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Tỉnh và Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình phát động.

Đại diện các gia đình bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời cảm ơn đến các cấp, các ngành, cơ quan đoàn thể, các tổ chức xã hội, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã quan tâm, chia sẻ với những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...