Bệnh viện Tâm thần tiếp nhận tài trợ từ Báo Sức khỏe và Đời sống; Ngày đầu tình nguyện thu 148 đơn vị máu

Thứ 6, 11/09/2015 | 10:54:08
632 lượt xem

Sáng ngày 11-9, Bệnh viện Tâm thần Thái Bình tiếp nhận tài trợ từ thiện do Báo Sức khỏe và Đời sống trao tặng. Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đại diện Báo Sức khỏe và Đời sống trao tiền tài trợ tại Bệnh viện Tâm thần

Hàng năm, Bệnh viện Tâm thần tiếp nhận và điều trị nội trú cho gần 3.000 lượt bệnh nhân, quản lý 7.500 - 8. 000 người bệnh xã hội tại các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Các gia đình có người bệnh đa phần khó khăn, không đủ tiền đóng viện phí và sinh hoạt cho người bệnh trong khi điều trị.  Bệnh viện đã thành lập Quỹ " Vì người bệnh tâm thần" để hỗ trợ bữa ăn từ thiện cho người bệnh.  Để tiếp tục duy trì bữa ăn cho các bệnh nhân,  Bệnh viện đã nhận được sự hỗ trợ từ các cá nhân, tập thể hảo tâm.

Sáng ngày 11-9, Bệnh viện được tiếp nhận số tiền 150 triệu đồng từ Báo Sức khỏe và Đời sống. Đây là món quà có ý nghĩa góp phần cùng với Bệnh viện chia sẻ khó khăn thiệt thòi với người bệnh.

Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự giúp đỡ của tập thể cán bộ, phóng viên Báo Sức khỏe và Đời sống và mong muốn trong thời gian tới Báo Sức khỏe và Đời sống sẽ tuyên truyền để mọi người biết đến Bệnh viện, để có thêm các nhà tài trợ hỗ trợ cho gia đình người bệnh vượt qua khó khăn, giúp cho người bệnh được chăm sóc, nuôi dưỡng, quản lý tại Bệnh viện ngày một tốt hơn.

*, Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và Khoa huyết học truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2015.


Hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng hè 2015”, để đảm bảo cung cấp nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phát động phong trào hiến máu tới toàn thể các đoàn viên, thanh niên các bộ phận, đơn vị trong toàn ngành. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền về ý nghĩa và vai trò của hoạt động hiến máu nhân đạo cứu người, trong ngày hội hiến máu tình nguyện đã có hơn 200 chiến sĩ đoàn viên, thanh niên đăng ký hiến máu. Kết quả thu được 148 đơn vị máu, đạt 100% kế hoạch năm 2015. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Công an tỉnh tổ chức hiến máu và hoàn thành kế hoạch đề ra.

                                                         Hồng Thắm - Khánh Giang

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...