Phụ nữ Vũ Thư xây dựng địa chỉ nhà trọ miễn phí cho thí sinh

Thứ 3, 16/06/2015 | 08:59:03
699 lượt xem

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 tại tỉnh Thái Bình sẽ có gần 30.000 thí sinh của 2 tỉnh Thái Bình và Hưng Yên đến dự thi với 50 điểm thi. Trong đó, huyện Vũ Thư có 9 địa điểm thi. Nhiều ngày qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Vũ Thư đã phát động hội viên các xã có điểm thi, các xã lân cận xây dựng địa chỉ nhà trọ miễn phí giá rẻ.

Bà Hải sắp xếp phòng ở chuẩn bị chỗ trọ cho thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015

Được biết kỳ thi THPT Quốc gia tổ chức tại Thái Bình có nhiều điểm thi tại Thị trấn huyện Vũ Thư, gia đình bà Trần Thị Hải ( khu Minh Tiến) đã chủ động sắp xếp lại nhà cửa chuẩn bị 4 căn phòng đăng ký với Chi hội phụ nữ làm phòng trọ miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh. “Thời gian trước, tôi cũng dẫn con đi thi nên giờ tôi cũng tạo điều kiện cho các cháu đến đây. Về phòng ở, gia đình tôi có thế nào sẽ đáp ứng đến đó”. Bà  Trần Thị Hải cho biết.

Bà Hải thông báo với lãnh đội Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện về việc chuẩn bị nhà trọ cho thí sinh.

Hội phụ nữ Thị trấn huyện Vũ Thư đã tuyên truyền vận động hội viên tham gia chương trình xây dựng địa chỉ nhà trọ miễn phí, giá rẻ tạo điều kiện cho thí sinh và người nhà thí sinh từ tỉnh Hưng Yên, các huyện trong tỉnh về ở trọ. Qua mỗi ngày vận động, các địa chỉ đăng ký ngày một nhiều thêm.

Bà Nguyễn Thị Hoa - Chi hội trưởng Hội Phụ nữ khu Minh Tiến, Thị trấn huyện Vũ Thư cho biết: “Chi hội chúng tôi vận động chị em là những gia đình có diện tích rộng, có nhiều phòng rỗi thì tạo điều kiện cho các cháu thí sinh về được ở trọ, đảm bảo kỳ thi được thuận lợi”.

Chỉ còn ít ngày nữa kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 diễn ra, Hội Phụ nữ huyện Vũ Thư tích cực tuyên truyền vận động hội viên, xây dựng ngày càng nhiều địa chỉ nhà trọ miễn phí và giá rẻ, tạo điều kiện cho thí sinh và người nhà thí sinh về dự thi được tiện lợi, tạo hình ảnh đẹp về mảnh đất con người Vũ Thư.

Linh Hạnh

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...