Thái Bình chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia

Thứ 2, 15/06/2015 | 09:39:14
834 lượt xem

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015, tỉnh Thái Bình có hơn 4.300 thí sinh dự thi chỉ để xét tốt nghiệp THPT. Cụm thi địa phương do Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì được tổ chức tại các huyện: Đông Hưng, Tiền Hải và Thành phố Thái Bình. Đến nay, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ kỳ thi tại các điểm thi đã được các trường chuẩn bị chu đáo.

( Hình minh họa)

Trên 1.100 thí sinh của Thành phố Thái Bình và huyện Vũ Thư sẽ thi tại Trường THPT Lê Quý Đôn với 38 phòng thi. Còn điểm thi tại huyện Tiền Hải dành cho gần 1.700 thí sinh thi chỉ để xét tốt nghiệp THPT của 3 huyện Tiền Hải, Kiến Xương và Thái Thụy tại 3 trường: THPT Tây Tiền Hải, THPT Hoàng Văn Thái và THCS 14/10 với khoảng 60 phòng thi.

Điểm thi huyện Đông Hưng dự kiến đón tiếp khoảng 1.400 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT của 3 huyện ( Đông Hưng, Hưng Hà, Quỳnh Phụ) tại 2 điểm: Trường THPT Bắc Đông Quan (35 phòng thi) và Trường THPT Đông Quan (19 phòng thi).

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và đón thí sinh dự thi tại các điểm thi đã cơ bản hoàn tất. Bên cạnh việc chuẩn bị tốt các phòng thi, các địa phương được giao tổ chức thi của cụm địa phương còn bố trí nơi ăn nghỉ cho thí sinh và người nhà thí sinh tham dự kỳ thi. Đồng thời, lên phương án bảo vệ an ninh trật tự và giảm thiểu ùn tắc giao thông xung quanh khu vực thi. Chuẩn bị tốt nhất để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.  

* Điện lực Thái Bình tăng cường công tác chuẩn bị đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia.

 

Điện lực Thái Bình tăng cường xử lý các khiếm khuyết của lưới điện để xử lý kịp thời

Đến nay, Ngành điện lực đã lập xong phương án cấp điện phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia. Thực hiện công tác thí nghiệm định kỳ, vệ sinh công nghiệp, xử lý khiếm khuyết tại các trạm biến áp 110KV, các trạm biến áp trung gian 35/10KV trên địa bàn tỉnh đảm bảo cấp điện tốt và ổn định nhất cho các địa điểm thi.

Điện lực Thái Bình phối hợp với Ngành giáo dục niêm yết số điện thoại trực xử lý sự cố của ngành điện tại các địa điểm thi để thuận tiện liên lạc khi cần thiết, đảm bảo xử lý cấp điện trở lại nhanh nhất khi xảy ra sự cố. Đồng thời, triển khai việc kiểm tra để phát hiện và xử lý các khiếm khuyết của lưới điện xong trước ngày 20-6-2015.

PV

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...