6 tỉnh, thành tham gia lớp học thanh lọc độc tố khỏi cơ thể người tại Thái Bình

Thứ 5, 05/03/2015 | 11:12:36
884 lượt xem

Sáng ngày 5-3, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ điôxin Thái Bình khai giảng lớp học thanh lọc độc tố khỏi cơ thể người khóa III cho cán bộ y tế, cán bộ Hội Nạn nhân chất độc da cam/ điôxin các tỉnh , thành phố: Thái Bình, Thanh Hóa, Khánh Hòa, Gia Lai, Đà Nẵng và Bắc Giang.

Trong thời gian 2 tháng (từ 5/3- 15/4),  ngoài các cán bộ, hội viên Hội Nạn nhân chất độ da cam, cán bộ y tế tỉnh, thành phố Thái Bình còn có 15 học viên là các y, bác sỹ của Hội Nạn nhân chất độc da cam/ điôxin các tỉnh: Thanh Hóa, Khánh Hòa, Gia Lai, Đà Nẵng và Bắc Giang tham gia.

Tại khóa học, các học viên được thực hành tẩy độc kết hợp học lý thuyết,  nhận biết các loại vitamin; đồng thời, thực hành một khóa tẩy độc cho các nạn nhân da cam.

Thông qua khóa học, giúp cho các y, bác sỹ, y tá của Hội Nạn nhân da cam/ điôxin các tỉnh, thành nhận thức vai trò của hoạt động tẩy độc, đặc biệt đối với nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam.

                      Hồng Thắm

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...