U19 Việt Nam... chơi sang

Thứ 7, 02/08/2014 | 15:56:21
1,063 lượt xem

Đội bóng của HLV Graechen tạo ngoại lệ khi trước ngày sang Brunei, một phái đoàn đi tiền trạm lo việc ăn uống cho các tuyển thủ...

 Trước khi đội tuyển U19 Việt Nam lên đường sang Brunei tham dự giải ít ngày, nhà tài trợ đã cử các đầu bếp sang nước bạn để "lo lắng" chuyện ăn uống cho các tuyển thủ trong những ngày tại đây.

U19 Việt Nam
U19 VN sẽ tập trung trở lại vào ngày 4/8

Theo kế hoạch, nếu như thực phẩm cũng như các món ăn không hợp với khẩu vị, chúng ta sẽ đưa đầu bếp cũng như đồ nhu yếu phẩm cần thiết từ Malaysia sang Brunei để phục vụ các cầu thủ.

Cùng với kế hoạch đó, Nutifood đã có công văn nhờ VFF hỗ trợ đàm phán với nước chủ nhà trong việc đưa đầu bếp vào khách sạn để nấu ăn cho các tuyển thủ U19 trong những ngày thi đấu tại đây.

Cho tới thời điểm hiện tại LĐBĐ Brunei chưa có hồi đáp. Tuy nhiên theo trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đoàn đi tiền trạm báo về thực phẩm dinh dưỡng là khá ổn (trừ thịt heo khi Brunei theo đạo Hồi).

Vào ngày 4/8 tới đây, toàn bộ 22 cầu thủ của đội U19 Việt Nam sẽ được tập trung trở lại trước khi lên đường tham dự giải đấu tại Bruinei với trận khai mạc sau đó 5 ngày.

Theo M.A (VNN)

Nguồn: plo.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...