Từ nhiều năm qua, Bộ Y tế đã thực hiện khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú, ngoại trú tại các BV định kỳ 3 tháng 1 lần. Kết quả cho thấy, tỷ lệ hài lòng của người bệnh phản ánh khá sát với thực trạng chất lượng của các bệnh viện.
Theo Viện Chiến lược và chính sách y tế - Bộ Y tế, kết quả khảo sát tại các cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước từ năm 2016 đến hết tháng 6/2017 cho thấy: 71% bệnh nhân nhận xét nhân viên y tế có thái độ cử chỉ thân thiện hơn. 61% bệnh nhân cho biết việc niêm yết thông tin về quy trình khám chữa bệnh tốt hơn, thời gian chờ đợi giảm, cơ sở vật chất tại khu vực khám bệnh, điều kiện vệ sinh môi trường, vệ sinh buồng bệnh được cải thiện. 88% bệnh nhân hài lòng đối với dịch vụ khám chữa bệnh.
Để có thêm những ý kiến phản hồi của người dân về chất lượng khám chữa bệnh và có biện pháp chấn chỉnh kịp thời, Cục Quản lý Khám chữa bệnh đang xây dựng kế hoạch khảo sát sự hài lòng của người bệnh qua điện thoại, dự kiến triển khai từ năm 2018.
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...