Trình diễn kỹ thuật sản xuất bánh phở khô, bánh đa khô tự động

Thứ 3, 01/12/2020 | 00:00:00
2,377 lượt xem

Công ty TNHH Liên Hạnh đã có buổi trình diễn kỹ thuật sản xuất bánh phở khô, bánh đa khô tự động. Đây là dây chuyền tư động đầu tiên ở Thái Bình trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn liền, tạo nên thương hiệu cho sản phẩm Thái Bình.

Dây chuyền tráng bánh

Dây chuyền bắt đầu được nghiên cứu và lắp đặt từ năm 2019 với tổng vốn đầu tư 153 tỷ đồng, bắt đầu vận hành vào năm 2020 với công suất khoảng 5 tấn gạo/ngày. Với lợi thế của một tỉnh phát triển mạnh về cây lúa, nguyên liệu để sản xuất bánh phở khô, bánh đa khô được chọn lọc từ những loại gạo ngon nhất như gạo Bắc Hương, gạo nếp thơm, gạo Vione. 

Dây chuyền thái bánh

và công đoạn đóng gió bánh phở khô trước khi đi tiêu thụ

Trải qua dây chuyển sản xuất tự động, khối lượng trung bình của bánh đa, phở khô sau khi sấy là 50 gram. Cuối cùng bánh được đóng gói qua hệ thống bánh tự động ra thành phẩm đủ tiêu chuẩn tiêu thụ nội địa và xuất khẩu. Hiện sản phẩm đã có đầu ra tại môt số quốc gia bao gồm cả Châu Á và Châu Âu. Tạo nền tảng xây dựng và quảng bá thương hiệu cho sản phẩm Thái Bình.

 Lô Linh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...