Zoom ra mắt nền tảng trả phí

Thứ 7, 17/10/2020 | 21:38:08
639 lượt xem

Ứng dụng hội nghị video trực tuyến Zoom thông báo sẽ ra mắt nền tảng mới, mang tên OnZoom, theo đó, cho phép các cá nhân, tổ chức thu phí từ hoạt động của mình. Dịch vụ OnZoom sẽ được thử nghiệm đầu tiên tại thị trường Mỹ.

OnZoom cho phép người dùng tổ chức và thu phí các sự kiện trực tuyến của mình, như các lớp học yoga, các buổi hòa nhạc, các chương trình hài kịch, hay các khóa học nhạc. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng lựa chọn cung cấp sự kiện miễn phí hay tính phí và số tiền thu được sẽ quyên góp cho các tổ chức từ thiện. Trong thời gian đầu, Zoom cũng sẽ không lấy hoa hồng từ các sự kiện trên. 

Zoom cho biết bắt đầu cho phép các nhà phát triển ứng dụng bên thứ 3 tham gia hợp tác và tích hợp cùng Zoom trong sáng kiến mang tên Zapps nhằm nâng cao chất lượng nội dung và đem lại những trải nghiệm trực tuyến mới cho người sử dụng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...