Bệnh viện đầu tiên ứng dụng công nghệ VR

Thứ 2, 25/11/2019 | 21:21:32
590 lượt xem

Trung tâm Y tế Sheba của Israel tuyên bố trở thành bệnh viện đầu tiên trên thế giới hoạt động hoàn toàn dựa trên công nghệ thực tế ảo (VR). Đầu tư vào lĩnh vực y tế số hiện là một trong những mục tiêu hàng đầu của Israel.


Trung tâm y tế này đã hoàn tất việc triển khai và ứng dụng nền tảng công nghệ thực tế ảo XRHealth cho toàn bộ các khoa điều trị. 

Công nghệ XRHealth, do Mỹ và Israel cùng phát triển và được áp dụng cho các phương pháp trị liệu thể chất, tinh thần, nhận thức, hành vi và nhiều phương pháp khác. 

Bà Natali Bloch – Giám đốc Trung tâm Y tế Sheba: “Với nền tảng của XR Health, bệnh viện có thể cung cấp các bài tập cải tiến và các dịch vụ chăm sóc phù hợp hơn với từng bệnh nhân.”


Nền tảng do XRHealth phát triển đặc biệt hữu dụng với các chuyên gia y tế vì sẽ giúp phân tích các dữ liệu của bệnh nhân trong thời gian thực để theo dõi quá trình hồi phục kể cả tại chỗ hay từ xa.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...