Cách chia sẻ mật khẩu Wi-Fi giữa các iPhone

Thứ 4, 22/05/2019 | 09:17:27
468 lượt xem

Kể từ iOS 11, việc chia sẻ mật khẩu Wi-Fi giữa iPhone và iPad trở nên dễ dàng hơn thay vì phải đọc ra các chữ cái, số hay ký tự đặc biệt như trước đây.

Tính năng chỉ có mặt trên thiết bị chạy iOS 11 trở về sau  ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo Howtogeek, tính năng tích hợp này cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ mật khẩu Wi-Fi giữa các thiết bị bằng cách đưa chúng lại gần nhau. Nó sử dụng Wi-Fi, Bluetooth và Apple ID của mỗi người để chia sẻ mật khẩu an toàn giữa các thiết bị.

Có ba điều mà người dùng cần thực hiện để làm điều đó:

Trước tiên, hãy đảm bảo cả hai điện thoại đều bật Wi-Fi và Bluetooth. Người dùng có thể kiểm tra các mục này trong Settings > Wi-Fi và Settings > Bluetooth tương ứng. Chỉ cần chuyển thanh trượt đến vị trí bật.

Kích hoạt Wi-Fi và Bluetooth trước khi thực hiện   ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Thứ hai, hãy đảm bảo rằng cả hai người đều có Apple ID của nhau trong phần email trên trang Contacts, nếu không điều này sẽ không hoạt động. Phương pháp này cũng hoạt động nếu cả hai thiết bị đang sử dụng cùng một Apple ID. 

Truy cập vào phần thiết lập Wi-Fi trong ứng dụng Settings   ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Cuối cùng, kết nối một trong các thiết bị với Wi-Fi. Trên thiết bị thứ nhất, truy cập vào Settings > Wi-Fi, sau đó nhấn vào tên mạng muốn tham gia và người dùng sẽ nhận được lời nhắc mật khẩu. 

Truy cập mạng Wi-Fi trên một thiết bị iOS  ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Mở khóa thiết bị iOS còn lại và đặt nó lên thiết bị đang kết nối. Thiết bị đã được kết nối đó sẽ nhận được lời nhắc yêu cầu chia sẻ mật khẩu Wi-Fi. Nhấn vào Share Password, sau đó thực hiện các thao tác đơn giản, thiết bị muốn kết nối sẽ nhận được mật khẩu và kết nối vào mạng Wi-Fi. 

Nguồn Thanhnien.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...