Công ty Vận tải và du lịch Tuấn Dung – nhà xe Anh Tuấn khai trương dòng xe Limousine cao cấp

Thứ 5, 02/01/2020 | 21:53:17
10,185 lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng dịp cuối năm cũng như mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo. Từ ngày 10/12/2019 âm lịch, công ty TNHH Vận tải và du lịch Tuấn Dung – nhà xe Anh Tuấn khai trương dòng xe Limousine cao cấp với tuyến xe: Thái Bình – Đăk Nông – Bình Phước và Thái Bình – Kon Tum- Gia Lai – Đăk Lăk.

Là 1 trong những doanh nghiệp vận tải lâu năm và uy tín tại Thái Bình, công ty TNHH Vận tải và du lịch Tuấn Dung – nhà xe Anh Tuấn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách. 

Với dàn xe giường nằm chất lượng cao, dòng xe Limousine đời mới được đầu tư hơn 20 tỷ đồng với phòng nằm riêng cao cấp, ghế mát xa tự động, giúp hành khách thư giãn khi di chuyển, màn hình LCD riêng, wifi và khăn lạnh, đồ ăn nhẹ, nước uống miễn phí, trên xe có nhà vệ sinh riêng, mang đến cho quý khách sự thoải mái yên tâm trên suốt hành trình của mình. 

Công ty còn có dịch vụ vận chuyển hàng hóa và trả hàng tại văn phòng Thái Bình. 


Ông Tạ Ngọc Tuấn – Giám đốc công ty TNHH Vận tải và du lịch Tuấn Dung – nhà xe Anh Tuấn: Để đáp ứng nhu cầu khách đi lại dịp tết thì công ty chúng tôi đã có sự chuẩn bị về mặt nhân sự như là lái xe, phụ xe thì luôn ân cần chu đáo. Về phương tiện chúng tôi chuẩn bị về kỹ thuật an toàn cho xe, tăng thêm lượt, chuyến và cam kết đi đúng lộ trình đúng số người quy định, chấp hành nghiêm luật giao thông. Về hậu cần chúng tôi lựa chọn những nhà hàng có chứng nhận an toàn thực phẩm , đảm bảo sức khỏe cho bà con trong suốt hành trình dài…


Việc đưa dàn xe limousine cao cấp vào hoạt động, công ty mong muốn mang đến dịch vụ cao cấp, hiện đại với giá cả hợp lý, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân. Với uy tín 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, Công ty TNHH Vận tải và du lịch Tuấn Dung – nhà xe Anh Tuấn luôn là người bạn đồng hành của quý khách. Nhà xe cam kết chạy đúng lộ trình, đúng số người quy định, đón khách và trả khách tại nhà. 


Ông Trần Việt – thành phố Thái Bình: Tôi thường xuyên và Đăk Lăk tôi hay đi xe của nhà xe Anh Tuấn, xe đưa đón đúng giờ đúng quy định, xe rất sạch sẽ gọn gàng, có đầy đủ tiện nghi, nước uống đồ ăn, tivi rất là thoải mái.


Anh Vương Văn Chiến- thành phố Thái Bình : Phụ xe lái xe rất là nhã nhặn lịch sự với khách hàng. Tôi cảm thấy rất là hài lòng khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Anh Tuấn này.



Để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng dịp cuối năm cũng như mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo. Từ ngày 10/12/2019 âm lịch, công ty TNHH Vận tải và du lịch Tuấn Dung – nhà xe Anh Tuấn khai trương tuyến xe:

Thái Bình – Đăk Nông – Bình Phước xe chạy quốc lộ 14 đi Bến xe Bù Đốp xuất bến Tiền Hải đi 4h sáng các ngày chẵn âm lịch.

Tuyến xe Thái Bình – Kon Tum- Gia Lai – Đăk Lăk xe chạy quốc lộ 14-26 đi Eaka bến xe Madrăk xuất bến Tiền Hải đi 12h trưa các ngày chẵn âm lịch.

Tần suất 2 chuyến/ ngày.

Số điện thoại đường dây nóng 0945189229 của công ty luôn được mở máy 24/24 giờ để nhận yêu cầu và phản ánh của khách hàng. Tổng đài đặt vé: 0968627272 hoặc 0971871871.

Anh Tuấn – Nẻo đường bình yên – Niềm tin trọn vẹn .

Vũ Hà

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...