Album âm nhạc đặc biệt kỷ niệm Ngày Trái Đất

Thứ 6, 23/04/2021 | 09:15:53
621 lượt xem

Nhân kỷ niệm Ngày Trái Đất 22/4, một nhạc sĩ người Anh đã công bố tác phẩm âm nhạc vô cùng đặc biệt, một album với những bản nhạc được tạo nên bởi những âm thanh của thiên nhiên.

Từ âm thanh của những loài bò sát bên dòng sông Amazon tới những tiếng gió của những cơm bão ngoài khơi bờ biển phía bắc Scotland, tất cả đều được nhạc sĩ Ted White tự tay thu âm trong suốt hành trình của mình từ năm 2015. 

 Chàng nhạc sĩ trẻ đến từ Liverpool này kết hợp những âm thanh tự nhiên ấy với những giai điệu do chính anh sáng tác trong suốt hành trình 6 năm của mình để tạo ra 7 bản nhạc, gói gọn trong một album có tên “Thiên nhiên tỉnh thức” (Mindfulness Nature).

Nhạc sĩ này chia sẻ, 7 bản nhạc mang âm hưởng đặc trưng cho 7 lục địa trên Trái Đất với mong muốn giúp thính giả có thể tưởng tượng ra cả thế giới trong album này, từ những sa mạc hoang vắng nóng bỏng nơi Australia cho tới cái lạnh lẽo vùng Alaska miền Bắc Mỹ. 

Tác phẩm âm nhạc đặc biệt được White cho ra mắt đúng vào lúc cả thế giới kỷ niệm Ngày Trái đất với mong muốn kêu gọi mọi người hãy bảo vệ môi trường.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...