"Dynamite" của BTS phá kỷ lục trên BXH Billboard

Thứ 6, 09/04/2021 | 09:36:55
627 lượt xem

Theo bảng xếp hạng mới nhất của Billboard, ca khúc "Dynamite" của nhóm nhạc BTS đình đám của Hàn Quốc đã chiếm lĩnh vị trí thứ 30 trên Hot 100, đánh dấu tuần thứ 32 có mặt trên bảng xếp hạng này.

Với thành tích này, BTS thiết lập kỷ lục mới về bài hát trụ BXH lâu nhất của một nghệ sĩ Hàn Quốc trên Hot 100. Kỷ lục trước đó là 31 tuần, được thiết lập bởi bản hit "Gangnam Style" của PSY (2012).

Trong khi đó, trên BXH Digital Song Sales, Dynamite đã trải qua tuần thứ 18 (không liên tiếp) ở vị trí số 1. Bản hit của BTS cũng trở thành bài hát có nhiều tuần ở vị trí Quán quân nhất trong lịch sử của bảng xếp hạng.

Năm 2020, "Dynamite" cũng lọt top những ca khúc bán chạy nhất thế giới, với 1.28 tỷ lượt bán. 

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...