Chi 4 triệu đồng cho 40 phút ngắm thành phố Hồ Chí Minh bằng trực thăng

Thứ 3, 26/04/2022 | 00:00:00
1,299 lượt xem

Với kỳ vọng đem đến cho du khách trải nghiệm mới lạ, độc đáo từ một góc ấn tượng mới, tour du lịch “Ngắm thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) từ trên cao” bằng trực thăng ngay từ khi mở bán đã “kín lịch”. Đặc biệt dịp lễ 30/4, hàng trăm lượt khách đã đăng ký.

Tour du lịch “Ngắm TP HCM từ trên cao” có giá 4.080.000 đồng một lượt một người. Với hành trình 40 phút bay bằng trực thăng, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, ngắm nhìn sự dịch chuyển thú vị của giao thông, những địa danh - công trình kiến trúc đặc trưng của vùng đất từng được mệnh danh "Hòn Ngọc Viễn Đông". 

Do lần đầu tiên ra mắt nên tour du lịch này mới chỉ khai thác vào dịp Lễ 30/4 tới đây cho gần 100 khách trải nghiệm. Dự kiến sẽ có thêm những lựa chọn khác dành cho du khách với thời gian bay linh hoạt theo hành trình từ 20 phút, 40 phút, 50 phút đến 80 phút để trải nghiệm khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ, cánh đồng bất tận - khu du lịch Tân Lập, Long An từ trên cao. Kỳ vọng, đây sẽ là tour du lịch đặc trưng của TP HCM

TP HCM hiện đang triển khai một số tour du lịch phục vụ khách tham quan ngắm TP từ tầng cao nhất của tòa nhà Bitexco và Landmark 81 với giá thành chỉ từ 300-500 ngàn đồng. Tuy nhiên, việc ngắm cảnh bằng ống nhòm so với ngồi trực thăng sẽ không giống nhau khi view của các tòa cao tầng là tĩnh, còn view khi ngồi trực thăng là động. Với nhiều người, tour trải nghiệm với giá 4 triệu này vẫn hoàn toàn có thể đưa vào danh sách những thứ cần thử một lần trong đời. Ngoài ra, trong thời điểm du lịch cần được kích cầu sau đợt dịch sẽ giúp ích các du khách nước ngoài  gia tăng sự lựa chọn hấp dẫn, thú vị hơn./.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...