Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tại tỉnh Thái Bình tổ chức Đại hội nhiệm kì 2014 – 2019

Thứ 2, 18/08/2014 | 15:51:19
1,492 lượt xem

Hướng tới Đại hội Đại biểu Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam lần thứ VIII, sáng ngày 18/8, Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tại Thái Bình tổ chức Đại hội Chi hội nhiệm kì 2014 – 2019.

Nhiệm kì 2009-2014, đã có 5 hội viên Chi hội Nhiếp ảnh Điện ảnh thuộc Hội Văn học Nghệ thuật Thái Bình được kết nạp là hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Cho đến nay, Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tại Thái Bình có 8 nghệ sĩ.

Cùng với các nghệ sĩ nhiếp ảnh thuộc Chi hội Nhiếp ảnh Điện ảnh Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thái Bình, những năm qua các nghệ sĩ nhiếp ảnh đã gặt hái được khá nhiều thành công trong các cuộc thi, triển lãm trong nước và quốc tế. Nhiều tác phẩm của các hội viên được trưng bày tại triển lãm “Ảnh nghệ thuật quốc tế tại Việt Nam”. Trong những cuộc thi và liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực đồng bằng sông Hồng diễn ra hàng năm nhiệm kì qua, các nghệ sĩ của Chi hội đã có trên 60 tác phẩm được chọn trưng bày. 

Cũng trong nhiệm kì qua, Điện ảnh – Nhiếp ảnh Việt Nam nói chung và  Điện ảnh - Nhiếp ảnh Thái Bình nói riêng đã và đang là một trong những lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hóa của Đảng, luôn làm tròn nhiệm vụ phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân, tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và đang mạnh mẽ, từng bước tiếp cận để hội nhập với khu vực và thế giới.

Tú Anh

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...